ข่าวทั่วไป

วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

5 กลยุทธ์...หยุดควมเจ้าชู้! (1)

5 กลยุทธ์...หยุดควมเจ้าชู้!
เรื่อง วรวิทย์ เต็มวุฒิการ by นิตยาสาร Secret


เคยมีคนกล่าวไว้ว่า "ผู้ชายทุกคนเจ้าชู้" ซึ่งไม่ว่าคำกล่าวนี้จะเป็นจริงมากน้อยขนาดไหน แต่คงไม่ใช่พฤติกรรมที่ผู้หญิงชื่นชอบเป็นแน่

          แต่...ช้าก่อนครับ  อย่าเพิ่งคิดไกลไปว่าจะต้องปรับตัวปรับใจอย่างไรถึงจะปราบผู้ชายเจ้าชู้ให้อยู่หมัด  เพราะการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดก็คือการแก้ที่ต้นเหตุ  ดังนั้นผู้ชายที่เป็นตัวการทำให้รักแย่ก็ต้องเป็นฝ่ายหาทางแก้ด้วยตัวเอง
          ถ้าคุณผู้ชายพร้อมจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อสาวคนรักของคุณแล้ว  เชิญอ่านบรรทัดต่อไปได้เลยครับ

5 คุณสมบัติเบื้องต้นคนเจ้าชู้

          หลังจากที่ถูกกล่าวหามานานว่าผู้ชายทุกคนเจ้าชู้  หลายคนคงคิดว่าการเหมารวมเช่นนี้ไม่ถูกต้องเสียทีเดียวนัก  เพราะจะมากจะน้อย  ย่อมมีผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว (เหลือ) อยู่บ้าง  จากนั้นก็เกิดคำถามตามมาว่า  แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าแบบไหนจึงเข้าข่าย"คนเจ้าชู้"ทางผู้เขียนจึงได้สรุปพฤติกรรมที่สามารถชี้ชัดลงไปได้ว่า  หากคุณเคยทำหรือมีพฤติกรรมทั้ง 5 ประการต่อไปนี้แล้ว...ก็มีเปอร์เซ็นต์สูงมากที่คุณจะจัดอยูในกลุ่มนี้

          1.หวั่นไหวทันทีที่เห็นสาวสวย  เพราะโลกนี้เต็มไปด้วยสิ่งสวยและหญิงงาม  ดังนั้นจึงห้ามใจได้ยากที่จะไม่ให้ชายหนุ่มผู้อ่อนไหวตะลึงพรึงเพริดไปกับความงดงามเหล่านั้น  แต่สิ่งที่แยกผู้ชายเจ้าชู้ออกจากผู้ชายปกติทั่วไปก็คือ  พอใจหายไปอยู่กับสาวใด  ตัวจะต้องรี่ตามไปทำความรู้จักทันที!

          2.โสด...(แต่ไม่สด)...เสมอ  บรรดาสาวสวยย่อมมีหนุ่ม ๆ มารุมจีบเป็นธรรมดา  นั่นหมายถึงการแข่งขันย่อมสูงตามไปด้วย  หากคุณมีคนรู้ใจอยู่แล้ว  แต่ยังไม่วายอยากลงสนามแข่งกับเขาเพื่อเพิ่มสีสันให้กับชีวิต (และเผื่อฟลุค!) การบอกกับสาวคนใหม่ว่า "ผมโสดครับ" จึงเป็นทางออกแสนง่ายที่คุณนำมาใช้เสมอ

          3.บอกรักเป็นกิจวัตรประจำตัว  นอกจากจะใจง่ายแล้ว  ยังบอกรักจนติดปาก  สำหรับหนุ่มประเภทนี้  คำว่า "รัก" เป็นคำที่สามารถพูดได้ง่าย ๆ ทุกที่ ทุกเวลา กับ ทุกคนที่ถูกใจ

          4.อัธยาศัยดีจนคุณชายต้องเรียก"พี่"  ดังคำกล่าวที่ว่า "คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง" ผู้ชายประเภทนี้  ร้อยทั้งร้อยมักมีมนุษยสัมพันธ์ดี  มีวาทศิลป์จนทำให้สาว ๆ เคลิ้มได้ไม่ยาก  เป็นคนชอบสังสรรค์จึงมักพบตัวได้ตามงานปาร์ตี้ต่าง ๆ  นอกจากนี้ยังชอบแสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการอาสาขับรถไปรับไปส่งสาว ๆ ถึงบ้านเสมอ

          5.จีบสาวได้คือกำไรชีวิต  ผู้ชายเจ้าชู้นั้นมีคติประจำใจว่า "การมีมากรักคือเอกลักษณ์ขอเอกบุรุษ" การจีบและคบสาวให้ได้มาก ๆ  นอกจากจะเพิ่มโอกาสในการลิ้มชิมรสหวานของหญิงสาวแล้ว  ยังสร้างความมั่นใจและภูมิใจให้กับตัวเองได้อีกด้วย  สำหรับหนุ่มประเภทนี้การลงทุนกับสาว ๆ ถือเป็นการลงทุนที่มีแต่ได้กับได้!

- ติดตามบทความต่อไปของ 5 กลยุทธ์...หยุดความเจ้าชู้! (2) "เมื่อเพลย์บอยอยากกลับใจ...ทำไงดี" -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น